Hôm nay, ngày 28/03/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 159.934
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Cảm nhận của tôi về phòng khám phá thai Hưng Thịnh

Đăng ngày: 06/05/2020 14:39
    Bệnh viện Hưng Thịnh là một phòng khám phá thai được tương đối nhiều các bạn biết đến, kể cả nhóm người thuộc các tỉnh thành xung quanh

Bệnh viện Hưng Thịnh là một phòng khám phá thai được tương đối nhiều các bạn biết đến, kể cả nhóm người thuộc các tỉnh thành xung quanh. Số lượng tìm kiếm trên mạng và số lượng người bệnh đến đây khám bệnh là vô cùng nhiều. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám đa khoa đã hình thành một địa điểm khám bệnh vô cùng chất lượng và an toàn. dạo này thì tỉ lệ bỏ thai ở những phụ nữ đang là một con số đáng báo động, rất nhiều tình huống bỏ thai ngoài ý muốn đã xảy ra. Và bệnh viện đa khoa cũng đã tiếp nhận và thực hiện bỏ thai an toàn cho rất nhiều một số người mắc bệnh. Sau đây là một chia sẻ của người mắc bệnh về đình chỉ thai nghén tại phòng khám Hưng Thịnh.

phá thai ở đâu an toàn nhất hà nội

Mình là học trò năm thứ nhất đang theo học tại một trường cao đẳng tại Hà Nội. Trong một lần tôi có quan hệ tình dục với mọi người trai và không ngăn chặn, dẫn đến hiện tượng bị mang bầu ngoài ý muốn. Mua que thử thai về thử thấy 2 vạch, tôi vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Mình vẫn còn đang đi học và tôi không hề muốn có thai, tôi tưởng tượng ra tương đối nhiều các viễn cảnh thời điểm cái bụng tôi to lên, tôi sợ bố mẹ sẽ mắng và đuổi ra khỏi nhà, tôi sợ một số thời điểm đi học ôm theo một cái bụng to lớn và tiếp đó bị các bạn bè trêu. Thật sự cầm trên tay cái que thử thai 2 vạch tôi sững người và lạnh đi chỉ muốn khóc. Tôi thấy hối hận vô cùng, gọi điện cho các bạn trai, họ nói tôi: “Em bỏ đứa bé đi”. Tôi thật sự cô đơn và cảm giác đau tột cùng trước tình huống này. Tôi thực sự không dám đối diện với một số gì mà mình đã gây nên.

Em nói chuyện với một người bạn và nhận được sự tư vấn của chị gái mọi người ấy rằng nếu em không muốn giữ lại đứa bé thì em nên đi đến một cơ sở y tế đáng tin cậy và bỏ đưa bé đi. Tôi về nhà và trăn trở về chủ đề đó, tôi thật sự sợ hãi vô cùng, xem trên mạng một số cảnh tượng của phá thai, tôi hoảng loạn tột cùng. Trời ơi, tôi không hề muốn mình lại biến mình thành một kẻ ác độc khi chính tay lại giết đi giọt máu của mình. tuy vậy tôi không hề có bất kì một sự chọn lựa nào khác cả.

Cháu được bạn nói về chất lượng của phòng khám đa khoa và bắt đầu tham khảo sâu hơn về phòng khám đa khoa bỏ thai ở đây, cảm nhận đây là phòng khám đa khoa hội tụ nhiều thầy thuốc xuất chúng và có chuyên môn trong quá trình đình chỉ thai nghén, tương đối nhiều các ca đình chỉ thai nghén đã được thực hiện ở đây và không để lại bất kì một hệ quả nào cả. Tôi đắn đo và cuối cùng lấy hết can đảm bấm máy để gọi theo số hotline của bệnh viện để tiến hành hẹn lịch. Đầu bên kia nhấc máy là một chất giọng vô cùng nhẹ nhàng và ân cần, khiến cho tôi bớt sợ hãi hơn.

Hôm sau tôi thực hiện đến phòng khám theo đúng lịch hẹn, địa chỉ phòng khám nằm ở số 11 – Hưng Thịnh – Đống Đa – Hà Nội, một địa điểm vô cùng tính thẩm mỹ và thuận tiện. Bước đến bệnh viện đa khoa nhìn thấy nó vô cùng to, khang trang và sạch sẽ, tự nhiên tôi lại thấy sợ. Tôi sợ cảm giác đau, sợ bị bạn nhận biết về việc làm sắp tới của bản thân. Thấy bệnh viện đa khoa đông người quá, tôi càng sợ hơn. Bỗng một chị y tá bước ra, bằng chất giọng nhẹ nhàng và nụ cười tươi thân thiện, chị hỏi tôi: “Em có cần chị giúp đỡ gì không”. Tôi ấp úng không dám nói, chị ấy ân cần bảo: “ Lại đây ngồi và kể cho chị nghe chuyện của em xem nào”. Tôi nhìn thấy khuôn mặt hiền hòa của chị và bắt đầu nói ra chủ đề của chính mình. Chị ấy nói: “Không sao đâu em, em cứ vào khám đi, y bác sĩ sẽ cho em lời khuyên, em sẽ thấy đỡ sợ và nhẹ nhõm hơn thôi”. Tôi được chị y tá ấy chỉ dẫn lấy số và vào gặp lương y.

Ấn tượng của tôi về phòng khám, đây quả thật là một phòng khám đa khoa đạt chuẩn theo quy chuẩn của Bộ y tế, mọi thứ đều sạch sẽ, khang trang và tiên tiến, mọi biển hướng dẫn đều rõ ràng. Y tá thì thân thiện và nhiệt tình, tự giác hỏi han về nhu cầu của người bệnh. cho dù tôi chỉ là một sinh viên rất trẻ, nhưng chị ấy vẫn vô cùng thân thiện với tối. Khiến tôi có cảm giác nhẹ nhõm hơn rất là nhiều, cảm thấy sợ hãi cũng bớt đi được phần nào

Đi vào gặp thầy thuốc,nhìn thấy tôi thầy thuốc mỉm cười, rồi thầy thuốc hỏi về hiện tượng thể trạng cơ thể của tôi, hỏi về gia đình và cuộc sống của tôi. Trong mắt tôi từ trước đến giờ, tôi luôn nghĩ lương y phải là một người vô cùng đáng sợ, là một người vô cùng ác và thẳng thắn, tuy nhiên từ khi gặp lương y với biển tên Nguyễn Thị Nga thì tôi đã điều chỉnh hoàn toàn suy nghĩ của chính mình. thầy thuốc vô cùng nhẹ nhàng, luôn luôn cười và tự giác hỏi han tôi, tiếp đó lương y cho tôi đi tiến hành xét nghiệm y học, siêu âm. Tôi được thực hiện xét nghiệm, siêu âm và có kết quả rất nhanh. Trong quá trình ngồi đợi kết quả, tôi mới có thời gian để quan sát về phòng khám đa khoa. phòng khám đa khoa này quả thật đã phá tan một số suy nghĩ đen tối trong tôi về bệnh viện, phòng khám trong mắt tôi là một nơi vô cùng kinh khủng, nơi chỉ toàn mùi thuốc kháng sinh và là nơi ẩm thấp, nơi khiến con người chỉ có sợ hãi mà quên đi niềm vui. nhưng ở bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh lại khác, tôi cảm giác không tương tự tôi đang đi bỏ thai mà chỉ là đang đi kiểm tra sức khỏe bình thường thôi vậy, phòng chờ ở phòng khám còn có cả sách để đọc,wifi để dùng, có cả nước để uống không tính phí. Ở bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh vô cùng mát mẻ, không hề xô bồ và nóng nữ không khác gì các chỗ khác, bạn thầy thuốc ở đây ai ai cũng có nét mặt tự tin vào trình độ của minh.

Sau thời điểm có kết quả, tôi gặp bác sĩ, y bác sĩ bắt đầu nói cho tôi nghe về tình trạng của chính mình. y bác sĩ nói thai nghén của tôi còn nhỏ, chỉ đang ở thời kỳ mới bắt đầu nên chỉ cần sử dụng thuốc là có khả năng hủy bỏ được. lương y trấn an tôi và nói với tôi về một số mặt tích cực cuả giải pháp này để cho tôi bớt lo lắng, tuy vậy thầy thuốc cũng sẽ nói về những khuyết điểm, sau cùng thì bác sĩ vẫn hỏi tôi xem tôi có quyết định như nào rồi mới tiến hành. Tôi mặc dù sợ hãi vô cùng tuy nhiên vì không còn liệu pháp nào khác nên tôi buộc phải đồng ý, được lương y phân tích và thảo luận, tôi cũng an tâm hơn phần nào. tham khảo thấy y bác sĩ chỉ định tôi là một bác sĩ có hiểu biết đào tạo tốt, có nhiều năm kinh nghiệm công tác và đã có các bằng khen y khoa vô cùng danh giá nên tôi đã thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc ở đây.

Tôi đủ điều kiện để thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc nên được lương y cho chỉ thị uống 1 viên thuốc trực tiếp tại phòng khám, thuốc này có công dụng để làm ngừng sự phát triển của thai, sau đó thầy thuốc cho tôi về nhà. y bác sĩ cũng dặn dò tôi về một số biểu hiện sẽ mắc phải khi về nhà cho tôi đỡ lo sợ. Sau 2 ngày thì tôi tái đi tái lại bệnh viện đa khoa để thực hiện uống viên thuốc thứ 2, viên thuốc này có công dụng co bóp cổ tử cung và đẩy bào thai ra ngoài. Sau thời điểm uống viên thuốc này tôi được giữ lại tại bệnh viện để kiểm tra và quan sát. Tôi cảm thấy quá trình bỏ thai của tôi quả thật là vô cùng nhanh, tôi gặp phải các phản ứng phụ khiến mình vô cùng cảm thấy mệt mỏi. Trong quá trình ở tại bệnh viện để theo dõi, tôi được chăm sóc vô cùng chu đáo, các chuyên gia và y tá ai cũng nhẹ nhàng thăm hỏi tôi, khiến tôi thấy vui vẻ hơn và thấy mình không bị xa lánh. mọi người trấn an tôi, động viên tôi giúp đỡ tôi lấy lại tâm trạng hơn.

Sau quá trình đình chỉ thai nghén, tôi về nhà và thực hiện khám lại thường hay. y bác sĩ còn lời khuyên tôi thật kỹ một số để ý sau khi về nhà, tôi nghe rất rõ và về nhà lưu ý làm theo. Bây giờ thì cũng đã trải qua khá lâu kể từ khi mà tôi thực hiện phá thai tại bệnh viện. Tôi cảm thấy rằng, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh quả thật là một bệnh viện đa khoa vô cùng chất lượng, tôi thỏa mãn và tín nhiệm cả về từ bác sĩ lẫn hàng ngũ y tá. Thông tin của tôi vẫn được giữ bí mật đến tận bây giờ, mọi mức phí của tôi thời điểm đó cũng vô cùng hợp lí, không hề chặt chém như những nơi khác. Qủa thật, có rất nhiều bệnh viện đa khoa trên cái địa bàn tỉnh Hà Nội này nhưng mà có lẽ chỉ có bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh mới khiến cho tôi có cảm giác biết ơn như vậy.

Tôi đã đến phòng khám đa khoa ở cái tuổi mà tôi trẻ nhất, tôi đã đến bệnh viện để tiến hành một hành vi đáng ghét nhất, tuy nhiên tôi có cảm giác tôi không hề sai, đến đó và được trải nghiệm thực tế, tôi quả thật biết ơn các bác sĩ ở đó tương đối nhiều. Có quá nhiều từ để có thể nói ra, nhưng đối với tôi tôi chưa biết phải bày tỏ ra sao đối với chất lượng và các đãi ngộ mà bệnh viện đã dành cho tôi cả. Bây giờ thì tôi đã kết hôn, phòng khám Hưng Thịnh vẫn luôn tạo ra một địa chỉ thăm khám bệnh vô cùng tốt và chất lượng trong mắt của cả gia đình tôi.

http://suckhoeyte.divivu.com

http://suckhoeyte.divivu.com/Tin-tuc/1124198/5799/Phau-thuat-va-lai-mang-trinh-la-gi.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Phẫu thuật vá lại màng trinh là gì?
Bệnh viêm cổ tử cung: Biểu hiện và triệu chứng
Cách tăng kích thước cậu nhỏ nhanh nhất
Giới thiệu phòng khám phụ khoa uy tín
Cách dùng bao cao su nam và một số lưu ý
Phòng khám Thái Hà địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội
Giá cắt bao quy đầu ở phòng khám Thái Hà, Hưng Thịnh
Đình chỉ thai nghén bằng thuốc sử dụng cho tuổi thai nào?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.