Hôm nay, ngày 28/03/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 159.929
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Phẫu thuật vá lại màng trinh là gì?

Đăng ngày: 25/04/2020 15:52
    Vá lại màng trinh là phẫu thuật thẫm mỹ được rất nhiều bạn gái lựa chọn lúc màng trinh bị rách. Vì muốn lấy lại tự tin, chuẩn bị cho hôn nhân sắp tới mà quá nhiều phụ nữ quyết định tiến hành vá màng trinh

Vá lại màng trinh là phẫu thuật thẫm mỹ được rất nhiều bạn gái lựa chọn lúc màng trinh bị rách. Vì muốn lấy lại tự tin, chuẩn bị cho hôn nhân sắp tới mà quá nhiều phụ nữ quyết định tiến hành vá màng trinh. nhưng mà, ngoài quan tâm tìm hiểu đến biện pháp thực hiện thì mức phí cũng là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ câu hỏi. Vậy va mang trinh het bao nhieu tien?

Phẫu thuật vá lại màng trinh là gì?

Hiện nay, với lối sống thoáng thì trinh tiết không còn là tiêu chuẩn đánh giá người bạn gái có đạo đức hay không. nhưng vẫn còn nhiều trường hợp coi trọng trinh tiết của nữ giới, nhiều nữ giới do mất đi trinh tiết mà bị coi thường.

Màng trinh là một màng mỏng, nằm giải pháp cửa âm đạo từ 2 – 3cm, rất dễ bị rách lúc sinh hoạt tình dục, do bị ngã, va chạm mạnh hoặc những rèn luyện mạnh như cưỡi ngựa, ngã xe.

Thời điểm bị rách màng trinh, nhiều chị em phụ nữ quyết định tìm đến một số địa điểm vá lại màng trinh để tạo cảm giác thoải mái, tự tin, không còn lo lắng lúc quan hệ tình dục đêm tân hôn.

Vá màng trinh thực chất là phẫu thuật nhằm tái tạo lại vị trí, kích cỡ màng trinh mới dựa trên màng trinh cũ bị rách với vị trí, cấu tạo và chức năng đầy đủ mà không ảnh hưởng tới một số bộ phận sinh sản khác.

Vá lại màng trinh là một dạng phẫu thuật dễ thực hiện nhưng cần được thực hiện bởi kỹ năng của lương y xuất chúng, có trình độ, tay nghề cao trong lĩnh vực sản phụ sản thực hiện. nếu như tiến hành an toàn, bảo đảm đầy đủ điều kiện sạch khuẩn trong quá trình thủ thuật sẽ đem đến độ an toàn, hữu hiệu và không gây di chứng gì tác động tới sức khỏe sinh sản của nữ giới trong tương lai.

Vì thế, trước thời điểm thực hiện vá màng trinh, chị em cần lựa chọn địa điểm vá lại màng trinh đáng tin cậy, chất lượng, bảo đảm đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, máy móc y tế, nguồn nhân lực của lương y chuyên khoa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hiện tại, có tương đối nhiều biện pháp vá màng trinh nhưng mà cần tùy thuộc vào mức độ, tình trạng màng trinh bị rách, cơ địa của bạn gái. Sau khi tiến hành thăm khám chi tiết, các chuyên gia sẽ tư vấn giải pháp vá màng trinh phù hợp đối với từng trường hợp.

vá màng trinh

Lộ trình vá màng trinh tại các trung tâm y tế đáng tin cậy xảy ra gồm các bước sau:

  • Bước 1: thăm khám, kiểm tra vùng bẹn

Bước ban đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ vùng bẹn để xem nữ giới có nhiễm bệnh lý phụ sản hay có vấn đề gì cần xử lý không. Bước này bắt buộc cần phải có trước khi thủ thuật ngoại khoa vá màng trinh để bác sĩ nắm rõ và đưa ra liệu pháp vá lại màng trinh thích hợp.

  • Bước 2: chuẩn bị phẫu thuật

Sau khi thăm khám chi tiết, thầy thuốc cùng cán bộ y tế sẽ sẵn sàng những thiết bị y tế chuyên dùng đã được sạch khuẩn kỹ lưỡng để giúp cho quá trình tiểu phẫu xảy ra an toàn, thuận lợi. đồng thời, ở bước này lương y sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín để ngăn ngừa viêm nhiễm và gây ra tê để tránh khỏi đau đớn trong quá trình phẫu thuật vá màng trinh.

  • Bước 3: thực hiện tiểu phẫu

Kế tiếp, các bác sĩ có trình độ, tay nghề cao sẽ thực hiện tiểu phẫu vá lại màng trinh bằng giải pháp sử dụng một số thiết bị y tế chuyên dụng đã được sạch khuẩn cẩn thận để quá trình phẫu thuật tiếp diễn nhanh chóng, hiệu quả.

  • Bước 4: Chăm sóc sau thủ thuật

Sau thời điểm tiến hành vá lại màng trinh, bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra, khử khuẩn phần bẹn một lần nữa cho nữ giới nhằm ngăn chặn hiện tượng bội nhiễm. phụ nữ sẽ được thầy thuốc nhắc nhở, chỉ dẫn phương pháp chăm sóc để giúp vết thủ thuật nhanh chóng phục hồi.

vá màng trinh bao nhiêu tiền?

Người phụ nữ trước lúc quyết định vá màng trinh đều quan tâm đến vấn đề này nên vẫn ngần ngại chưa đi thực hiện phẫu thuật. Hoặc nhiều trường hợp do sợ giá cả cao, thiếu hụt tiền tiểu phẫu đã lén lút đi vá lại màng trinh tại những cơ sở kém chất lượng, trình độ, kiến thức, trang thiết bị y tế không đảm bảo đã gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, tác động tới khả năng sinh sản. bởi vậy, vá màng trinh giá bao tiền thì chị em phụ nữ hãy chọn lựa cho mình địa điểm vá màng trinh đáng tin cậy, chất lượng.

Khá khó để đưa ra con số chi tiết bởi nó căn cứ theo vào quá nhiều tác nhân khác biệt. Tốt nhất, nữ giới yêu cầu trung tâm chăm sóc sức khỏe uy tín để lương y chuyên khoa thực hiện khám bệnh, tiếp đó sẽ đưa ra biện pháp thủ thuật ngoại khoa thích hợp, bên cạnh đó đưa ra mức chi phí dự kiến.

Vá màng trinh hết bao tiền căn cứ theo vào một số tác nhân sau:

  • Chi phí thăm khám ban đầu

Thời điểm vá màng trinh, bạn gái cần trải qua bước thăm khám, kiểm tra hiện tượng sức khỏe. trong trường hợp phát hiện có dấu hiệu nhiễm trùng phụ sản hay vấn đề gì thì bác sĩ sẽ xử trí trước để đảm bảo an toàn trong quá trình thủ thuật. bởi vì thế, giá thành vá lại màng trinh cũng phụ thuộc vào tác nhân này.

  • Hiện tượng màng trinh

Mức độ rách màng trinh là khác biệt tùy vào cấu trúc của màng trinh. những phụ nữ bị rách màng trinh nhỏ thì thời gian tiểu phẫu sẽ tiếp diễn nhanh hơn so với tình huống màng trinh bị rách với diện tích lớn, cần phải thủ thuật ngoại khoa kỹ lưỡng để đem lại hữu hiệu. do đó, vá lại màng trinh mất bao nhiêu tiền cũng có sự chênh lệch.

  • Địa điểm tiến hành

Vá màng trinh tại các địa điểm chất lượng, đáng tin cậy tuy có mức giá cao hơn song quá trình vá lại màng trinh đem đến độ hữu hiệu, an toàn cao, ít gây biến chứng so với các địa điểm kém chất lượng, không đảm bảo hoàn cảnh, dễ gây ra biến chứng. vá lại màng trinh giá bao tiền cũng có sự khác biệt ở mỗi địa điểm tiến hành.

  • Phương pháp tiến hành

Có quá nhiều liệu pháp vá lại màng trinh tùy vào tình trạng rách của màng trinh, cơ địa của từng người. Sau thời điểm thăm khám cụ thể, lương y sẽ tư vấn liệu pháp vá màng trinh thích hợp. chị em phụ nữ cũng cần chi trả mức phí về vấn đề này.

Người phụ nữ đừng nên quá muốn tìm hiểu đến giá thành mà lỡ đánh mất hạnh phúc hôn nhân của mình. khi có quyết định vá lại màng trinh, bạn gái nên đến cơ sở y tế đáng tin cậy để lương y chuyên khoa khám bệnh và thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh phù hợp.

https://note.com/phongkhamnamkhoa/n/n781da168bf47

http://suckhoeyte.divivu.com/

http://suckhoeyte.divivu.com/Tin-tuc/1124198/5776/Benh-viem-co-tu-cung-Bieu-hien-va-trieu-chung.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Bệnh viêm cổ tử cung: Biểu hiện và triệu chứng
Cách tăng kích thước cậu nhỏ nhanh nhất
Giới thiệu phòng khám phụ khoa uy tín
Cách dùng bao cao su nam và một số lưu ý
Phòng khám Thái Hà địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội
Giá cắt bao quy đầu ở phòng khám Thái Hà, Hưng Thịnh
Đình chỉ thai nghén bằng thuốc sử dụng cho tuổi thai nào?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.