Hôm nay, ngày 24/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 160.393
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Đình chỉ thai nghén bằng thuốc sử dụng cho tuổi thai nào?

Đăng ngày: 28/02/2020 16:01
    Phá thai bằng thuốc an toàn lúc tiến hành ở trung tâm y tế uy tín, và có sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. hoàn toàn, không được tự tiện thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc tại nhà

Phá thai bằng thuốc an toàn lúc tiến hành ở trung tâm y tế uy tín, và có sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. hoàn toàn, không được tự tiện thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc tại nhà. Vì trong trường hợp sử dụng không đúng phương pháp sẽ dễ dẫn đến những hậu quả nặng nề như băng huyết, sảy thai giữa chừng, nhau thai không hết, hoặc thậm chí là mất chức năng làm mẹ.

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc bao nhiêu tuần

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc là phương pháp sử dụng kết hợp hai loại thuốc là Mifepristone và Misoprostol để chấm dứt bào thai. Thuốc sẽ làm cho thai ngừng hình thành và phát triển và gây ra co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài không khác gì bị sảy thai. liệu pháp này có cho hiệu quả chấm dứt thai nhi tới 96 - 98%.

Giải pháp này được thực hiện thời điểm đình chỉ thai nghén 7 tuần tuổi bằng thuốc trở xuống (tính từ ngày ban đầu của kỳ kinh cuối cùng), thai đã vào bên trong tử cung của phụ nữ có bầu và sức khỏe của người mẹ bảo đảm, không bị mắc một số bệnh lý về nội khoa, phụ sản như tim mạch, huyết áp.

Do đó, đình chỉ thai nghén bằng thuốc chỉ an toàn khi bà bầu và tuổi đời của thai nghén đáp ứng được các hoàn cảnh của đình chỉ thai nghén bằng thuốc. phụ nữ mang thai đã được thăm khám tại một số cơ sở y tế chuyên khoa đáng tin cậy và chất lượng.

Lộ trình đình chỉ thai nghén bằng thuốc

Nhân viên y tế sẽ hỏi một số thắc mắc về sức khỏe cơ thể, giải thích về quá trình phá thai và tư vấn về những giải pháp tránh thai.

Cần ký vào một bản cam kết bỏ thai. tiếp đó sẽ được thăm khám và tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết để có khả năng đưa ra chọn chính xác cho việc đình chỉ thai nhi.

Sau khi thăm khám, thai phụ sẽ được khuyến nghị uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của thầy thuốc phụ sản. Thuốc có tác dụng làm ngưng sự hình thành và phát triển của thai nhi, khiến túi thai bong ra khỏi thành tử cung của người mẹ. Sau lúc sử dụng viên thứ nhất trong trường hợp không có điều bất thường nào tiếp diễn, phụ nữ mang thai có thể về nhà nghỉ ngơi.

Sau tầm khoảng chừng 2 ngày, thai phụ sẽ phải quay lại trung tâm y tế để thầy thuốc thăm khám và tiếp tục sử dụng viên thứ 2. Viên thuốc thứ 2 có công dụng đẩy thai nhi ra ngoài. vào thời gian này mọi người sẽ thấy cảm giác đau bụng bởi tử cung đang bị co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài.

Được theo dõi nghiêm ngặt trong gần 4 giờ và cứ gần nửa tiếng y bác sĩ phụ sản sẽ đo huyết áp cùng mạch, tình trạng có khả năng của phụ nữ. trong trường hợp đáp ứng tốt đối với thuốc, người mẹ có khả năng ra về.

Bình thường khoảng nửa tiếng đến 4 giờ sau khi uống Misoprostol, người mắc bệnh sẽ đau bụng, chảy máu nhiều và xung huyết cục thời điểm thai được tống ra ngoài. đa phần con gái xuất huyết như hành kinh khoảng tầm 10 ngày kể từ khi uống thuốc, tuy nhiên một số ít nữ giới khả năng xuất huyết nhẹ kéo dài gần 1 tháng.

Các rủi ro thường gặp sau lúc bỏ thai

Đình chỉ thai nghén bằng thuốc tuy là có tỷ lệ thành công rất cao song vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy cơ. khi đình chỉ thai nghén 1 tháng tuổi bằng thuốc đến 7 tuần tuổi sẽ gặp các nguy cơ sau đây:

  • Kích ứng với thuốc bỏ thai: có khả năng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt huyết áp;
  • Nôn ói, tiêu chảy hoặc nôn mửa: Trong quá trình sảy thai, bạn sẽ gặp phải các triệu chứng này. Đây là một số dấu hiệu bình thường và sẽ qua đi trong thời gian ngắn, không cần chữa đặc biệt gì. bạn sẽ được kê đơn thuốc giảm cảm giác đau, như Paracetamol hoặc Ibuprofen để giảm cơn đau rát bụng hoặc cũng khả năng dùng chai nước ấm, khăn ấm để chườm bụng.
  • Đau đớn đầu và chóng mặt: Sau thời điểm uống Misoprostol, các bạn sẽ có cảm giác đau đớn đầu, chóng mặt. Hãy uống nhiều nước hoặc nước trái cây, hoàn toàn không uống cà phê hoặc rượu và uống thuốc giảm đau rát nếu cần thiết.
  • Bị sốt trong vài giờ, đôi lúc kèm theo ớn lạnh: các bạn gái sẽ có triệu chứng này và nó sẽ nhanh chóng qua đi và không nguy hiểm.
  • Băng huyết, xung huyết: tình trạng chảy máu nhiều như hành kinh, băng huyết, có khả năng kèm theo đau bụng kinh. tùy vào thể trạng mỗi người mà cơn đau đớn bụng ở mức độ nặng nhẹ riêng biệt. tuy vậy, trong trường hợp tình trạng chảy máu kéo dài, kèm theo một số cơn đau rát bụng, nếu không kịp thời điều trị có khả năng dẫn đến tình trạng mất máu, khiến ngất xỉu, hôn mê. hơn nữa, hiện tượng chảy máu thời gian dài mà không được bảo đảm vệ sinh sạch sẽ "cô bé" khiến nguy cơ dẫn đến bệnh viêm phụ khoa tuyệt đối có khả năng tiếp diễn.
  • Bội nhiễm phụ sản: mặc dù không trực tiếp sử dụng các thiết bị y tế ảnh hưởng vào tử cung nhưng mà hoạt lực của thuốc phá thai vẫn có thể gây nên các thương tổn nhất định. trường hợp không vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục hay không có hướng chữa những tổn thương kéo dài này thì rủi ro bị nhiễm khuẩn.
  • Gây ra rối loạn nội tiết: Việc dùng thuốc đình chỉ thai nghén khả năng khiến buồng trứng và quá trình rụng trứng bị ảnh hưởng, dẫn đến rối loạn hormon trong cơ thể, có thể còn là rối loạn kéo dài. điều này làm cho trứng khả năng rụng muộn hoặc sớm hơn khiến những ngày kinh nguyệt điều chỉnh thất thường ngắn hoặc dài hơn so với thông thường.
  • Vẫn có thai sau khi dùng thuốc: Để tránh tình trạng này cần uống thuốc đúng phác đồ hướng dẫn; siêu âm kiểm tra sau thời điểm sử dụng thuốc để bảo đảm không còn thai. Thứ hai là do thai đã được tống xuất ra ngoài tuyệt đối song do coi thường nghĩ rằng chưa có kinh nên đã không áp dụng cách phòng tránh thai lúc quan hệ tình dục.
  • Rủi ro thai ngoài tử cung: các trường hợp này thường phát hiện muộn và nhập viện với hiện tượng thai ngoài tử cung vỡ, gây ra choáng. lý do thường thấy là do sử dụng thuốc thời điểm chưa xác định rõ vị trí của khối thai và không lưu ý một số triệu chứng không bình thường của thai ngoài tử cung.

Chị em cũng đừng nên dùng quá nhiều biện pháp này để phá thai thường hay. Việc đình chỉ thai nghén nhiều lần, cho dù bằng cách nào, cũng làm thành tử cung bị bào mòn và suy nhược dẫn đến khó có bầu, hỏng thai hay thai làm tổ thất thường.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.